จังหวัดภูเก็ต

เกาะราชาใหญ่

เกาะราชาใหญ่ เป็นอีกหนึ่งเกาะในจังหวัดภูเก็ตที่เป็นที่นิยมมากๆสำหรับนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยวพักผ่อนแบบวันเดย์ทริป เช้าเย็นกลับ หรือไปพักค้างคืนก็มีตัวเลือกที่พักให้มากมาย เลือกได้ตามชอบใจเลยค่ะ สำหรับการเดินทางในครั้งนี้พวกเรา A Day To Chill ได้เลือกใช้บริการของบริษัท Phuket Tour Holiday บริษัททัวร์ภูเก็ตเจ้าเก่าที่ใช้บริการกันอยู่เรื่อยๆ ทริปนี้พาเพื่อนๆจากกรุงเทพมาเที่ยวด้วยไปพร้อมกันหมดทั้งสิบสามคนถ้วน เที่ยวเป็นกรุ๊ปใหญ่แบบนี้ได้ราคาพิเศษมาด้วย ปลื้มปริ่ม ><

หลังจากจองล่วงหน้าเกือบครึ่งปี ในที่สุดก็ถึงเวลามาเที่ยวจริงซักที ช่วงที่พวกเราไปนั้นเป็นช่วงต้นเดือนธันวาคมพอดีค่ะ อากาศกำลังดีเลยทีเดียว ช่วงหน้าไฮเหมาะกับการท่องเที่ยวที่สุด  ^^

มาถึงสถานที่นัดพบเวลาแปดโมงครึ่ง เช้ามากยังไม่มีแขกคนอื่นมาเลย

ที่เห็นนั่งกันที่เก้าอี้แดงนั้นคือแก๊งส์เพื่อนๆ ของ A Day To Chill ทั้งหมดเลยค่ะ ทริปนี้นั่งนับดูในเรือครึ่งนึงเป็นพวกเพื่อนๆ อีกครึ่งเป็นแขกอื่น รู้สึกเหมือนได้เหมาลำไปเลย ฮ่า

บรรยากาศภายในของจุดนัดพบค่ะ จะมีเก้าอี้ม้านั่งมากมาย เตรียมไว้ให้แขกมานั่งพักก่อนจะไปลงเรือ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

คุณอาจจะใช้ป้ายกำกับและคุณสมบัติHTML: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>